diseasesport

http://diseasesport.forumvi.com/
 
Trang ChínhTrang Chính  CalendarCalendar  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Share | 
 

 10 cách chắc chắn để giảm đau

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 56
Join date : 06/05/2017

Bài gửiTiêu đề: 10 cách chắc chắn để giảm đau   Sat Jul 01, 2017 3:12 pm



Cho dù cơn đau của bạn đã đến hay bạn đang sống với nó trong nhiều năm. 10 cách chắc chắn để giảm đau dưới đây hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Tập thể dục nhẹ nhàng

Các hoạt động hàng ngày đơn giản như đi bộ, bơi lội, làm vườn... có thể giảm bớt một số cơn đau trực tiếp bằng cách chặn tín hiệu đau đến não.
Hoạt động cũng giúp làm giảm bớt đau bằng cách vận động căng cơ dây chằng và khớp.
Tự nhiên là do dự nếu tập thể dục là đau đớn và bạn đang lo lắng về việc làm thiệt hại nhiều hơn nữa. Nhưng nếu bạn trở nên tích cực hơn từ từ, nó không chắc bạn sẽ gây ra thiệt hại hoặc thiệt hại. Đau bạn cảm thấy khi bạn bắt đầu tập thể dục nhẹ nhàng là bởi vì các cơ và khớp đang nhận được tín hiệu.
Về lâu dài, những lợi ích của việc luyện tập sẽ vượt trội hơn bất kỳ sự gia tăng đau nào.

Hít thở cũng là một cách kiềm chế 

Tập trung vào hơi thở của bạn khi bạn đang đau có thể giúp đỡ.
Khi cơn đau dữ dội, bạn sẽ dễ dàng bắt đầu thở sâu, thở nhanh và có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt, lo lắng hoặc hoảng hốt. Thay vào đó, thở chậm và sâu. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy nhiều hơn trong kiểm soát tình hình và sẽ giữ cho bạn thư giãn.Ngăn ngừa bất kỳ căng cơ hoặc lo lắng làm trầm trọng thêm cơn đau của bạn.

Tư giãn với các thú vui 




Các hoạt đông thư giãn như đọc sách, xem chương trinh yêu thích...là những cách thiết thực nhất về phong cách sống. Cũng như tăng độ tập trung vào chuyên môn khác, khiến bạn không nghĩ về nó.

Tư vấn có thể giúp bạn giảm đau

Đau có thể làm bạn mệt mỏi, lo lắng, chán nản và khó chịu. Điều này có thể làm cho cơn đau thậm chí tồi tệ hơn, làm cho bạn rơi vào một xoắn ốc. Hãy thân thiện với chính mình. Sống với nỗi đau không dễ dàng và bạn có thể trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của bạn bằng cách cứng đầu, không nhịp nhàng mỗi ngày và không chấp nhận những hạn chế của bạn.
Một số người tìm thấy sự trợ giúp từ một nhà tư vấn, nhà tâm lý học hoặc bác sĩ tâm lý để khám phá cách đối phó với cảm xúc của họ liên quan đến nỗi đau của họ

Quên lãng

Chuyển sự chú ý của bạn sang một cái gì đó khác để nỗi đau không phải là điều duy nhất trong đầu bạn. Bám vào một hoạt động mà bạn thích hoặc thấy kích thích. Nhiều sở thích, như nhiếp ảnh, may hoặc đan, có thể ngay cả khi di động của bạn bị hạn chế. 

Chia sẻ câu chuyện của bạn về đau

Nó có thể giúp để nói chuyện với một người khác đã có kinh nghiệm tương tự đau mình và hiểu những gì bạn đang đi qua.
Giấc ngủ 
Nhiều người bị đau mãn tính sợ ngủ chỉ làm tình trạng cơn đau tồi tệ nhất. Nhưng điều quan trọng là cố gắng gắn bó với một thói quen ngủ bình thường để bạn có cơ hội tốt nhất để ngủ qua đêm.
Ngoài ra, mất ngủ có thể làm trầm trọng hơn cơn đau. Đi ngủ vào cùng một giờ mỗi tối và thức dậy vào một thời điểm thường lệ vào buổi sáng và tránh ngủ trưa trong ngày.

Tham gia các hoạt động

Các khóa học tự quản là các chương trình đào tạo cho những người sống với các chứng bệnh mãn tính lâu dài. Để phát triển các kỹ năng mới điều trị tình trạng của họ (và bất kỳ cơn đau nào) tốt hơn trên cơ sở hàng ngày.
Nhiều người đã tham gia khóa học tự quản lý nói rằng họ uống ít thuốc giảm đau sau đó.

Giữ liên lạc với bạn bè và gia đình

Đừng để cơn đau khiến bạn càng trở nên xa lánh, có nghĩa là bạn mất liên lạc với mọi người.
Giữ liên lạc với bạn bè và gia đình là điều tốt cho sức khoẻ của bạn và có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Thử đi thăm ngắn hơn, có thể thường xuyên hơn và nếu bạn không thể ra ngoài để thăm con người, hãy gọi cho bạn bè, mời một người trong gia đình đi chơi cà phê hoặc trò chuyện với người hàng xóm. 
Mục đích để nói về bất cứ điều gì khác ngoài nỗi đau của bạn, ngay cả khi những người khác muốn nói về nó.

Thư giãn để đánh bại cơn đau

Thực hành kỹ thuật thư giãn thường xuyên có thể giúp giảm đau dai dẳng.
Có rất nhiều loại kỹ thuật thư giãn, khác nhau từ các bài tập thở đến các loại thiền định.
Tag:
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://diseasesport.forumvi.com
 
10 cách chắc chắn để giảm đau
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
diseasesport :: Menu :: Tin tức-
Chuyển đến