diseasesport

http://diseasesport.forumvi.com/
 
Trang ChínhTrang Chính  CalendarCalendar  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Share | 
 

 Lời khuyên cho việc cải thiện sức khỏe

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 56
Join date : 06/05/2017

Bài gửiTiêu đề: Lời khuyên cho việc cải thiện sức khỏe   Wed May 31, 2017 2:22 pm

Dinh dưỡng tốt là một trong những chìa khóa cho một cuộc sống lành mạnh. Bạn có thể cải thiện sức khoẻ bằng cách giữ chế độ ăn uống cân bằng . Bạn nên ăn thực phẩm có chứa vitamin và khoáng chất. Điều này bao gồm trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt, sữa và một nguồn protein .
Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau đây. Nếu bạn trả lời có cho bất kỳ người trong số họ, hãy nói chuyện với bác sĩ về sức khoẻ của bạn. Bạn có thể cần phải cải thiện thói quen ăn uống của bạn để có chế độ dinh dưỡng tốt hơn.


  • Bạn có vấn đề về sức khoẻ hay yếu tố nguy cơ, chẳng hạn như huyết áp cao hoặc cholesterol cao ?
  • Bác sĩ có nói với bạn rằng bạn có thể cải thiện tình trạng của bạn bằng chế độ dinh dưỡng tốt hơn không?
  • Làm bệnh tiểu đường , ung thư, tim bệnh tậ, hoặc loãng xương có trong gia đình của bạn?
  • Bạn thừa cân?
  • Bạn có thắc mắc về thức ăn nào mà bạn nên ăn hoặc liệu bạn nên uống vitamin?
  • Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ được hưởng lợi từ việc xem một chuyên gia dinh dưỡng hoặc một người chuyên về tư vấn dinh dưỡng?

Con đường cải thiện sức khoẻ

Có thể rất khó để thay đổi thói quen ăn uống của bạn. Nó giúp nếu bạn tập trung vào những thay đổi nhỏ. Thay đổi chế độ ăn uống của bạn cũng có thể có lợi nếu bạn bị bệnh có thể bị tệ hơn bởi những thứ bạn đang ăn hoặc uống. Các triệu chứng từ các bệnh như bệnh thận , không dung nạp lactose và bệnh celiac đều có thể có lợi từ những thay đổi trong chế độ ăn uống. Dưới đây là những gợi ý để cải thiện sức khoẻ của bạn. Hãy chắc chắn giữ liên lạc với bác sĩ để họ biết bạn đang làm gì.


  • Tìm điểm mạnh và điểm yếu trong chế độ ăn uống hiện tại của bạn. Bạn ăn trái cây và rau mỗi ngày? Bạn có đủ canxi? Bạn có ăn ngũ cốc, thực phẩm giàu chất xơ ? Nếu vậy, bạn đang đi đúng hướng! Giữ nó lên. Nếu không, hãy thêm nhiều thực phẩm này vào chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn.
  • Theo dõi lượng thức ăn của bạn bằng cách ghi lại những gì bạn ăn và uống mỗi ngày. Hồ sơ này sẽ giúp bạn đánh giá chế độ ăn uống của bạn. Bạn sẽ thấy nếu bạn cần ăn nhiều hơn hoặc ít hơn từ các nhóm thực phẩm nhất định.
  • Hãy suy nghĩ về yêu cầu sự giúp đỡ của một chuyên gia dinh dưỡng. Họ có thể giúp bạn thực hiện một chế độ ăn uống đặc biệt, đặc biệt là nếu bạn có một vấn đề sức khoẻ.



Hầu như ai cũng có thể hưởng lợi từ việc cắt giảm chất béo không lành mạnh . Nếu bạn ăn nhiều chất béo, cam kết cắt giảm và thay đổi thói quen của bạn. Chất béo không lành mạnh bao gồm những thứ như: thịt gà tối; Da gia cầm; Mỡ thịt heo, thịt bò và thịt cừu; Và các thực phẩm làm từ sữa có hàm lượng chất béo cao (sữa nguyên chất, bơ, pho mát). Cách giảm lượng chất béo không lành mạnh bao gồm:


  • Thay vì chiên thịt hoặc nướng nó. Lấy da trước khi nấu gà hoặc gà tây. Hãy thử ăn cá ít nhất mỗi tuần một lần.
  • Giảm bất kỳ chất béo nào. Điều này bao gồm bơ trên bánh mì, kem chua trên khoai tây nướng, và nước sốt salad. Sử dụng các loại thực phẩm ít béo hoặc không béo.
  • Ăn nhiều trái cây và rau cải với bữa ăn của bạn như đồ ăn nhẹ.
  • Đọc các nhãn dinh dưỡng về thực phẩm trước khi bạn mua chúng. Nếu bạn cần giúp đỡ với nhãn, hãy hỏi bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng của bạn.
  • Khi bạn ăn, hãy chú ý đến chất béo ẩn và kích cỡ phần lớn hơn.
  • Giữ nước là rất quan trọng cho sức khoẻ. Uống các loại thức uống chứa  ít calorie , chẳng hạn như nước hoặc trà. Đồ ngọt có nhiều đường và calo cho chế độ ăn uống của bạn. Điều này bao gồm nước ép trái cây, nước ngọt, đồ uống thể thao và năng lượng, sữa đã ngọt hoặc có hương vị, và trà đá ngọt.

Link: 30 cách để giảm béo

Những điều cần xem xét

Dinh dưỡng cân đối và tập thể dục thường xuyên là tốt cho sức khỏe của bạn. Những thói quen này có thể giúp bạn giảm cân hoặc duy trì cân nặng. Hãy cố gắng thiết lập mục tiêu thực tế. Họ có thể thực hiện một số thay đổi chế độ ăn uống nhỏ được liệt kê ở trên hoặc đi bộ hàng ngày.
Các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng cho thấy thói quen ăn uống lành mạnh là một phần của cuộc sống hàng ngày hơn là theo chế độ dinh dưỡng mốt. Lời khuyên dinh dưỡng và chế độ ăn uống từ nhiều nguồn khác nhau có thể gây hiểu nhầm. Hãy ghi nhớ lời khuyên dưới đây và luôn luôn kiểm tra với bác sĩ trước.


  • Chế độ ăn kiêng bí mật không phải là câu trả lời. Fad hoặc chế độ ăn uống ngắn hạn có thể hứa sẽ giúp bạn giảm cân nhanh. Tuy nhiên, chúng rất khó để theo kịp và có thể không lành mạnh.
  • Chế độ dinh dưỡng tốt không có trong viên thuốc. Hãy thử ăn nhiều loại thực phẩm thay thế. Cơ thể bạn có lợi nhất từ ​​thực phẩm toàn bộ lành mạnh. Chỉ dùng vitamin mà bác sĩ kê toa.
  • Các chương trình hoặc sản phẩm chế độ ăn kiêng có thể gây nhầm lẫn cho bạn với các yêu cầu của họ. Hầu hết mọi người trong những quảng cáo này được thanh toán cho xác nhận của họ. Họ không nói về các phản ứng phụ, vấn đề hoặc lấy lại trọng lượng.

Tag:
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://diseasesport.forumvi.com
 
Lời khuyên cho việc cải thiện sức khỏe
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
diseasesport :: Menu :: Sức khỏe & Làm đẹp-
Chuyển đến